HỌC SINH TRƯỜNG THCS YÊN THỌ TỔNG VỆ SINH


   

 

      Thực hiện Kế hoạch số 61-KH/BCĐ ngày 30 tháng 10 năm 2018 của ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Yên Thọ V/v " Tuyên truyền vân động tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn thị xã Yên Thọ năm 2018" trường THCS Yên Thọ tổ chức cho học sinh tổng vệ sinh lao đông.

       Chiều nay ngày 5/11/2018 trường THCS Yên Thọ tổ chức cho học sinh tham gia lao động , đó là một cách giáo dục ý thức bảo vệ môi trường có hiệu quả, tác động tích cực đến gia đình, cộng đồng nơi các em đang sinh sống, học tập, vui chơi. Đây đã trở thành hoạt động thường xuyên, được tất các các em hưởng ứng nhiệt tình.

       Các em học sinh đã làm các công việc lao động vệ sinh như: quét dọn, lau chùi lớp học, bàn ghế, cửa kính, dọn rác thải ở khu vực sân trường và ngoài sân trường, dọn cỏ khu đài tưởng niệm của xã…

         Tham gia tổng vệ sinh lao động đã mang lại cho các em những bài học bổ ích về tính tự lập, tinh thần đoàn kết, giúp các em hiểu nhau hơn và biết trân trọng giá trị của lao động.

 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tổng vệ sinh

 

 

 

 

Các em tổng vệ sinh tại trường học

 

 

 

Các em chăm cây cảnh

 

 

 

 

 

 

 

Các em dọn vệ sinh đường xống UBND xã

 

       Thông qua những buổi làm vệ sinh như thế này, các em còn nhận thức sâu sắc hơn nữa về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường, hình thành thói quen tốt như: Không xả rác bừa bãi, không chặt phá cây xanh, biết giữ vệ sinh chung… Hơn nữa còn góp phần rèn luyện và xây dựng tình yêu lao động, giúp các em hòa mình với môi trường tập thể, tạo động lực để học tập tốt.

      

                                                                  Nguyễn Thị Tố Oanh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất