Lễ kết nạp đoàn viên mới Trường THCS Yên Thọ năm học 2016-2017


      Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các bạn thanh niên, nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng  thanh niên,  vì thế tổ chức một buổi lễ thật ý nghĩa là một việc làm cần thiết của Đoàn trường THCS Yên thọ.

     Sáng thứ 5, ngày 18/05/2017, tại văn phòng  trường THCS Yên thọ tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên năm 2017. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự có mặt của Cô Hoàng Thị Tuyến – Phó hiệu trưởng nhà trường;  đồng chí:  Phạm Thị Kiển- Bí thư Đoàn trường;

 

 

 

 

 

      Sau nghi thức chào cớ đồng chí Phạm Thị Kiển lên phát biểu Báo cáo kết quả rèn luyện của các thanh niên ưu tú trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Đức Phát đại diện cho các thanh niên ưu tú đọc đơn xin vào Đoàn, thể hiện lòng quyết tâm và tự hào, mong muốn đứng vào hàng ngũ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh & lời thề " Xin hứa, xin hứa".

      Tiếp theo chương trình, đồng chí  Pham Thị Kiển – Bí thư Đoàn trường đã đọc Nghị quyết chuẩn y các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn và đôi lời dặn dò với các bạn Đoàn viên mới.

 

    Đồng chí  Pham Thị Kiển – Bí thư Đoàn trường đã lên trao sổ Đoàn và thẻ Đoàn cho các bạn Đoàn viên mới.

                                                                                          Nguyễn Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất