Trường THCS Yên Thọ hưởng ứng Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47 (2018)


        

         Thực hiện công văn số 1170/PGD&ĐT thị xã Đông Triều về việc triển khai cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47 của Việt Nam với chủ đề "Hãy tưởng tượng bạn là lá thư du hành thời gian. Bạn muốn gửi gắm điều gì cho người đọc?", Liên đội trường THCS Yên Thọ đã triển khai phổ biến nội dung ý nghĩa cuộc thi tới toàn thể các em học sinh trong toàn trường.

 

 

 

 

      

  Cô Bùi Thị Hồng - TPT Đội phát động cuộc thi

viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47

 

        Ngay từ những ngày cuối tháng 11/2017, sau khi cuộc thi được phát động, dưới sự hướng dẫn của các đ/c giáo viên dạy Ngữ văn phối hợp GVCN lớp, các em học sinh đã hưởng ứng cuộc thi rất nhiệt tình, hào hứng. HS các khối lớp đã nghiên cứu thể lệ cuộc thi, cách thức trình bày bài viết và tích cực sưu tầm tài liệu để tích lũy thêm kiến thức cho bài viết của mình. Đến thời điểm này, những lá thư cuối cùng đã hoàn thành với 100% số học sinh các khối lớp tham gia viết thư dự thi đã chuyển thư về Liên Đội. Nhìn nét chữ nắn nót ghi trên phong bì thư càng thấy được niềm vui hiện rõ trên gương mặt các em khi nghĩ rằng điều mình mong muốn được gửi gắm trong thư sẽ đến tận tay người đọc trong niềm hạnh phúc.

 

 

 

                

   Những lá thư cuối cùng đã được hoàn tất để gửi tham gia dự thi

 

      Qua cuộc thi nhằm góp phần phát triển khả năng viết văn và sự phong phú trong tư duy sang tạo của các em học sinh, tạo điều kiện gắn chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc  trong thế hệ trẻ. Đồng thời giúp các em hiểu thêm về vai trò của ngành bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội.

 

                                                            Nguyễn Thị Tuyết Mai

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất