Trường THCS Yên Thọ tổ chức chuyên đề học kì I “ Dạy học tích hợp giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh trong môn sinh học lớp 8”, và “ Áp dụng các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy bộ môn Tiếng Anh THCS”


 

    Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019. Thực hiện kế hoạch chỉ đạo chuyên môn THCS Yên Thọ hòa trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11,  hôm nay 25/10/2018 trường THCS Yên Thọ tổ chức hội nghị chuyên đề: Tổ KHTN" dạy học tích hợp giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh THCS trong môn sinh lớp 8" và Tổ KHXH "Áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy môn Tiếng Anh THCS"

      Đến dự và chỉ đạo Hội nghị chuyên đề của các tổ chuyên môn có các đồng chí trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên hai tổ chuyên môn có mặt đầy đủ. Hội nghị đã được nghe  báo cáo của 2 tổ chuyên môn:  Tổ KHTN" dạy học tích hợp giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh THCS trong môn sinh và", Tổ KHXH "Áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy môn Tiếng Anh THCS"Với mục đích từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả việc dạy học – giáo dục trong nhà trường, giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống cho học sinh qua từng môn học, từng bài học cụ thể, hướng các em phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực cũng là một nhiệm vụ quan trọng trong sự nghiệp trồng người mà ngành giáo dục nước nhà đang hướng tới.

    Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hòa báo cáo về vấn dạy học tích hợp giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh THCS trong môn sinh và . Các tổ chuyên môn đã tiến hành dự tiết dạy minh họa: Môn Sinh lớp 8 do đồng chí Nguyễn Thị Sen thể hiện với bài dạy:  Bài 17 " Tim và mạch máu"  và môn Tiếng Anh lớp 6 đồng chí Bùi Thị Hồng báo cáo,dạy thực nghiệm do đồng chí Trần Thị Thạch thể hiện: " Unit 5 ThingsIdo". Tiếp đó hội nghị đã tiến hành rút kinh nghiệm cho báo cáo và các giờ dạy. Trong phần rút kinh nghiệm, tất cả các đồng chí giáo viên đều sôi nổi góp ý, thẳng thắn chỉ ra những ưu nhược điểm của đồng nghiệp để mỗi người đều có thêm được những bài học bổ ích cho riêng mình.

 

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hòa tổ KHTN báo cáo chuyên đề

 

 

 

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Sen tổ KHTN dạy thực nghiệm môn Sinh học lớp 8

 

 

 

Học sinh thực hành mổ tim

 

 

 

Đ/c Bùi Thị Hồng tổ KHXH báo cáo chuyên đề môn Tiếng Anh

 

 

 

 

 

Đ/c Trần Thị Thạch tổ KHXH dạy thực nghiệm môn Tiếng Anh lớp 6

 

   Hội nghị chuyên đề của trường THCS Yên Thọ đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động chuyên môn luôn được BGH nhà trường quan tâm và chỉ đạo sát sao từ các tổ chuyên môn. Tất cả các đồng chí giáo viên trong nhà trường đều nhận thấy ý nghĩa thiết thực từ hoạt đông này, rút ra được những kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, đáp ứng nhu cầu đổi mới ngày càng cao của Ngành giáo dục.

 

                                                                              Nguyễn Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất