Trường THCS Yên Thọ tổ chức chuyên đề học kì II “ Tích hợp lồng ghép giáo dục đạo đức học sinh qua các hoạt động giáo dục trong nhà trường”


 

        Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018. Thực hiện kế hoạch chỉ đạo chuyên môn THCS Yên Thọ hòa trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng ngày thành lập đoàn TNCSHCM 26/3,  hôm nay 15/3/2018 trường THCS Yên Thọ tổ chức hội nghị chuyên đề: " Tích hợp lồng ghép giáo dục đạo đức học sinh qua các hoạt động giáo dục trong nhà trường"

       Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018, dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, với mục đích tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, hôm nay 15/3/2018, trường THCS Yên Thọ  tổ chức chuyên đề  "Tích hợp lồng ghép giáo dục đạo đức học sinh qua các hoạt động giáo dục trong nhà trường" đối với 2 tổ chuyên môn : Môn Ngữ Văn của tổ khoa học xã hội và môn Toán của tổ khoa học tự nhiên.   

        Đến dự và chỉ đạo Hội nghị chuyên đề của các tổ chuyên môn có các đồng chí trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên hai tổ chuyên môn có mặt đầy đủ. Hội nghị đã được nghe  báo cáo của 2 tổ chuyên môn:  " Tích hợp lồng ghép giáo dục đạo đức học sinh qua các hoạt động giáo dục trong nhà trường" của tổ KHXH , KHTN. Với mục đích từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả việc dạy học – giáo dục trong nhà trường, giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống cho học sinh qua từng môn học, từng bài học cụ thể, hướng các em phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực cũng là một nhiệm vụ quan trọng trong sự nghiệp trồng người mà ngành giáo dục nước nhà đang hướng tới.

       Đồng chí Hoàng Thị Tuyến - Phó hiệu trưởng nhà trường  báo cáo về vấn đề tích hợp nội dung giáo dục đạo đức học sinh được lồng ghép tích hợp trong tất cả các hoạt động diaos dục và văn hóa. Các tổ chuyên môn đã tiến hành dự tiết dạy minh họa: Môn Toán lớp 7 do đồng chí Ngô Thị Minh Hà thể hiện với bài dạy: Tiết 54: Bài  " Đơn thức đồng dạng"  và môn Ngữ Văn do đồng chí Hà Thu Dung thể hiện:  Tiết 118: văn bản " Viếng lăng Bác". Tiếp đó hội nghị đã tiến hành rút kinh nghiệm cho báo cáo và các giờ dạy. Trong phần rút kinh nghiệm, tất cả các đồng chí giáo viên đều sôi nổi góp ý, thẳng thắn chỉ ra những ưu nhược điểm của đồng nghiệp để mỗi người đều có thêm được những bài học bổ ích cho riêng mình.

       Hội nghị chuyên đề của trường THCS Yên Thọ đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động chuyên môn luôn được BGH nhà trường quan tâm và chỉ đạo sát sao từ các tổ chuyên môn. Tất cả các đồng chí giáo viên trong nhà trường đều nhận thấy ý nghĩa thiết thực từ hoạt đông này, rút ra được những kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, đáp ứng nhu cầu đổi mới ngày càng cao của Ngành giáo dục.

 

   Một số hình ảnh của hội nghị chuyên đề

 

 

 

 

 

 

Đ/c Lê Thị Thúy Liếu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu và khai mạc hội nghị chuyên đề

 

 

Đ/c Hoàng Thị Tuyến - Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo chuyên đề

 

 

 

 

 

 

Tiết dạy minh họa của đ/c Ngô Thị Minh Hà tổ KHTN

 

 

 

 

 

Tiết dạy minh họa của đ/c Hà Thu Dung tổ KHXH

      

                                                                              Nguyễn Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất