Trường THCS Yên Thọ tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018


 

         Thực hiện công văn số 901/PGD&ĐT-BCĐ ngày 6/9/2017 của PGD&ĐTV/v tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm học 2017-2018

        Hôm nay sáng nay 05/10/2017 được sự chỉ đạo của PGD&ĐT thị xã Đông Triều, trường THCS Yên Thọ tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018 nhằm phát huy và tập trung trí tuệ tập thể xây dựng các giải pháp tốt nhất để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của nhà trường trong năm học mới.

 

     

Toàn cảnh hội nghị

 

       Về dự Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018, nhà trường vinh dự được đón tiếp đại biểu đại diện cho PGD&ĐT Đông Triều - bà Vũ Thị Hồng Hà – cán bộ chuyên viên  PGD&ĐT thị xã; đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương- ông Phạm Văn Mười Đảng ủy viên- phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã Yên Thọ; đại biểu đại diện hội CMHS của nhà trường – bà Nguyễn Thị Xuyến, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, viên chức, lao động của nhà trường có mặt đầy đủ.

        Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh, hội nghị được nghe đồng chí Lê Thị Thúy Liễu – bí thư chi bộ, HT nhà trường đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 -2017 và kế hoạch nhiệm vụ 2017-2018. Bản báo cáo đã nêu bật những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được trong năm học trước và đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu lớn và các giải pháp thực hiện cụ thể trong năm học này. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh việc tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới công tác dạy học để đáp ứng nhu cầu ngày cao của ngành giáo dục, tăng cường chỉnh trang trường lớp tạo môi trường học tập xanh, sạch, đẹp, an toàn.

 

 

 

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh chúc mừng hội nghị

 

 

Các em học sinh đến chúc mừng hội nghị

 

 

Đồng chí Hà Thu Dung – chủ tịch Công đoàn đã thông qua

kết quả phong trào thi đua của nhà trường năm học 2016-2017

và phương hướng công tác năm học 2017-2018

 

          Đồng chí Hà Thu Dung – chủ tịch Công đoàn đã thông qua kết quả phong trào thi đua của nhà trường năm học 2016-2017 và phương hướng công tác năm học 2017-2018. Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Xuân báo cáo kết quả công tác của ban thanh tra nhân dân năm học 2015-2017 và  phương hướng của ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2017-2019.

        Với tinh thần làm việc đoàn kết, tập trung, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị đã được nghe các ý ‎kiến tham luận của đồng chí Hoàng Thị Tuyến tham luận về "Công tác chỉ đạo tổ chuyên môn về đổi mới dạy học theo chủ đề,công tác giữ vững tỉ lệ chống học sinh bỏ học giữa chừng"  Đ/c Ngô Thị Minh hà tổ KHTN tham luận " ƯDCNTT qua mô hình lớp học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học". Đ/c Trần Thị Phượng tham luận về " Đổi mới kiểm tra đánh giá môn Hóa học"  Tổ KHXH  đồng chí Trần Thị Thạch tham luận về " Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nói tiếng anh cho học sinh" đồng chí Bùi Thị Liên tham luận " Giáo dục đạo đức cho học sinhTHCS thông qua giảng dạy các môn văn hóa"  đồng chí Bùi Thị Hồng tham luận về  "Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo"

         Các bản tham luận đã tập trung vào việc đổi mới phương pháp, hoạt động dạy học, giáo dục nhân cách học sinh theo hướng phát triển năng lực toàn diện. Đó cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Phòng GD& ĐT thị xã Đông Triều đặc biệt nhấn mạnh trong năm học này.

 

 

Đồng chí Hoàng Thị Tuyến - phó hiệu trưởng nhà trường tham luận về 

"Công tác chỉ đạo tổ chuyên môn về đổi mới dạy học theo chủ đề,

công tác giữ vững tỉ lệ chống học sinh bỏ học giữa chừng"

 

 

Đ/c Ngô Thị Minh hà tổ KHTN tham luận " ƯDCNTT qua mô hình lớp học

thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học"

 

 

Đ/c Trần Thị Phượng tham luận về 

" Đổi mới kiểm tra đánh giá môn Hóa học" 

 

 

Đồng chí Trần Thị Thạch tham luận về 

" Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nói tiếng anh cho học sinh"

 

 

Đồng chí Bùi Thị Liên tham luận " Giáo dục đạo đức cho học sinhTHCS

thông qua giảng dạy các môn văn hóa"

 

 

đồng chí Bùi Thị Hồng tham luận về 

 "Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo"

 

        Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018 bầu ban thanh tra nhân dân khóa mới 2017-2019

 

 

 

Ban thanh tra nhân dân năm 2017-2019

 

       Sau một thời gian làm việc tích cực và khẩn trương, các tiêu chí thi đua, chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2017- 2018 đã được Hội nghị thông qua và biểu quyết nhất trí 100%.

     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Vũ Hồng Hà - cán bộ chuyên viên PGD&ĐT đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng cũng như những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm qua, động viên, khích lệ tinh thần CB-GV nhà trường trên bước đường thực hiện nhiệm vụ năm học mới.

 

 

 

Đ/c Vũ Thị Hồng Hà chuyên viên Phòng giáo dục Thị xã

 về dự  phát biểu, chỉ đạo , tặng hoa và động viên hội nghị

 

 

Đ/c Vũ Thị Hồng Hà chuyên viên Phòng giáo dục Thị xã ,

tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, giấy khen của thị xã,

giải tin học trẻ cấp thị xã

 

        Đại biểu đại diện chính quyền địa phương, đại biểu hội CMHS nhà trường cũng gửi gắm niềm tin và tình cảm đối với nhà trường qua lời chúc mừng và những đóa hoa tươi thắm.

 

 

Bà Nguyễn Thị Xuyến đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường

đến dự và  tặng  hoa hội nghị

 

        Đại biểu đại diện chính quyền địa phương, đại biểu hội CMHS nhà trường cũng gửi gắm niềm tin và tình cảm đối với nhà trường qua lời chúc mừng và những đóa hoa tươi thắm

 

 

 

Đ/c Phạm văn Mười: Đảng ủy viên - Phó chủ tịch hội đồng nhân dân

đến dự và tặng hoa hội nghị

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai thông qua dự thảo nghị quyết hội nghị

cán bộ,viên chức, lao động

 

         Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động  của trường THCS Yên Thọ đã khép lại. Trang sách của năm học mới đã mở ra, hơn bao giờ hết từng cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Yên Thọ càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình. Với tinh thần quyết tâm cao của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng chung tay phấn đấu vững tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2017-2018.

                                                                   

                                                                                          Nguyễn Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất