Đại hội liên Đội trường THCS Yên Thọ năm học 2014-2015


          Thực hiện kế hoạch năm học, được sự chỉ đạo của BGH nhà trường, hôm nay 11-10-2014 Liên đội trường THCS Yên Thọ tổ chức Đại hội liên đội năm học 2014-2015 với mục đích kiện toàn tổ chức, đề ra phương hướng hoạt động đội năm học 2014-2015 và bầu ra ban chỉ huy liên đội mới.

          Về dự Đại hội liên đội 2014-2015 của trường THCS Yên Thọ có cô giáo Hoàng Thị Tuyến - phó hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Lan Anh- TPT Đội; anh Nguyễn Hồng Nam -Phó bí thư đoàn thanh niên xã Yên Thọ; các thầy cô giáo là GVCN các lớp, cùng toàn thể 34 đôi viên ưu tú đến từ các chi đội.

          Mở đầu chương trình Đại hội, em Bùi Thị Ngọc Hà - liên đội trưởng thay mặt Liên đội trình bày báo cáo tổng kết, điểm lại quá trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2013-2014, liên đội trường THCS Yên Thọ đã hoàn thành xuất sắc chương trình công tác đội do hội đồng đội huyện Đông Triều tổ chức. Trong bản phương hướng công tác đội năm học 2014-2015, liên đội đã xây dựng được kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng tháng gắn với các đợt thi đua trọng điểm chào mừng các ngày lễ lớn: 20-11; 22-12; 26-3; 19-5... đồng thời cũng đã đề ra được những chỉ tiêu lớn và biện pháp thực hiện và được đại hội biểu quyết 100%.

 

Bùi Thị Ngọc Hà trình bày báo cáo tổng kết

          Đại diện các chi đội về dự Đại hội liên đội, các em đội viên hăng hái tham gia đóng góp ý kiến bổ sung cho bản phương hướng của Liên đội: chi đội 7A với ý kiến tham luận về vấn đề học tập; chi đội 8A tham luận về các hoạt động ngoài giờ lên lớp và chi đội 9A tham luận về công tác tự quản. Các bản tham luận đã góp phần hoàn thiện hơn cho nội dung phương hướng của Liên đội.

 

Chi đội 9A tham luận về công tác tự quản

           Phát biểu tại Đại hội, thay mặt BGH, cô Hoàng Thị Tuyến-PHT nhà trường đã đánh giá cao những thành tích đạt được của liên đội năm học 2013-2014, cô động viên và tin tưởng rằng với sự cố gắng của BCH liên đội và tất cả các bạn đội viên sẽ thực hiện tốt những chỉ tiêu mà Liên đội thống nhất.

 

Hoàng Thị Tuyến-PHT nhà trường phát biểu chỉ đạo

       Đại hội cũng được đón nhận sự quan tâm của Đoàn thanh niên xã, anh Nguyễn Hồng Nam-Phó bí thư đoàn xã biểu dương kết quả tham gia phong trào thiếu nhi của các em đội viên và hi vọng trong năm học mới này các em sẽ luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Nguyễn Hồng Nam- Phó bí thư Đoàn xã phát biểu

      Sau phần bầu cử, đại hội thống nhất bầu ra BCH Liên đội mới. Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt Đại hội với lời hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng của hoạt động đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội.

Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt đại hội

        Đại hội Liên đội năm học 2014-2015 của trường THCS Yên Thọ kết thúc trong tiếng nhạc rộn ràng, trong niềm vui phấn khởi ngập tràn trên gương mặt các em đội viên như hứa hẹn một năm học mới với thật nhiều thành công mới.

                                                         Nguyễn Thị Tuyết Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất