Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Trường THCS Yên Thọ


Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 Trường THCS Yên Thọ

           Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước kỉ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều nay 19/11/2014 trường THCS Yên Thọ tổ chức Hội thi văn nghệ với chủ đề " Chúng em hát mừng thầy cô"  với những tiết mục đặc sắc nhất hướng về ngày hội lớn của các thầy cô giáo. Hội thi cũng là cơ hội để các em học sinh tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô đồng thời là sân chơi bổ ích giúp các em học sinh có điều kiện thể hiện tài năng của mình

                                                         

Tiết mục múa của chi đội 9B

          Hội thi Văn nghệ có sự tham dự của các đồng chí trong BGH nhà trường; các đồng chí cán bộ giáo viên trong Hội đồng sư phạm và hơn 300 em học sinh có mặt đầy đủ.

       

Tiết mục múa của chi đội 8B

 

Tiết mục múa của chi đội 9A

         Mang tới Hội thi văn nghệ "Chúng em hát mừng thầy cô" là 20 tiết mục được tập luyện công phu của các em học sinh, bao gồm các thể loại: Hát, múa. Với chủ đề Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi thầy cô, bè bạn, mái trường,… cùng sự chuẩn bị chu đáo và tài năng của mình, các em đã đem đến hội thi những tiết mục đặc sắc, ý nghĩa. Nhiều tiết mục múa đã thể hiện được sự khéo léo và duyên dáng của các em học sinh. Bên cạnh đó, các em còn gửi gắm tình cảm của mình qua lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác, thầy cô, mái trường mến yêu thật chân thành sâu sắc.

Tiết mục đơn ca chi đội  8A" Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác"

 

Tốp ca nam nữ chi đội 9B với bài hát " Nối vòng tay lớn"

      Mỗi chi đội một sắc màu riêng nhưng thông điệp mà các em gửi đến từ lời ca tiếng hát trong hội diễn văn nghệ hôm nay là tình cảm đối với thầy cô giáo và mái trường thân yêu, nơi nuôi dưỡng ước mơ tuổi học trò.

       Kết thúc Hội thi, ban giám khảo đã lựa chọn các tiết mục đặc sắc đạt giải biểu diễn sáng 20/11 trong lễ kỉ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại hội trường trường THCS Yên Thọ

 

 

 Nguyễn Thị Tuyết Mai

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất