KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2016


Người xưa nói sách là người thầy, người bạn, sách giúp cho người học tiếp thu các tri thức của nhân loại qua việc đọc, nhất là trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như ngày nay, người học không chỉ tra cứu các tri thức, thông tin từ sách, báo mà còn khai thác trên các phương tiện kĩ thuật số đáp ứng cho quá trình học tập của mình. Để văn hóa đọc được phất triển tốt trong kỷ nguyên số hiện nay. TTHTCĐ xã Yên Thọ tổ chức khai mạc " Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016" với chủ đề " Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số" mở ra chân trời mới cho người đọc.

     Thực hiên Công văn số 2296/SGD&ĐT-GDTX ngày 14/9/2016 của Sở GD&ĐT, Công văn số 862/PGD&ĐT-THCS ngày 23/9/2016 của Phòng GD&ĐT Đông Triều về việc tổ chức "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016" với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số". Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã Yên Thọ, đúng 7h 30 ngày 02/10/2016 tại Trường THCS Yên Thọ, TTHTCĐ xã Yên Thọ tổ chức khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016".

       Tới dự có đại biểu của TT Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể, bí thư các chi bộ, trưởng thôn, BGH-GV ba trường học, các tổ chức xã hội cùng các học viên thuộc các tầng lớp nhân dân trong xã. Sau chương trình văn nghệ chào mừng là Lễ khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016" diễn ra nghiêm trang, long trọng. Thay mặt Ban Giám Đốc TTHTCĐ xã, ông Phạm Văn Thuy GĐ TT đọc diễn văn khai mạc và phát động "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016"của TTHTCĐ tại Trường THCS Yên Thọ với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số" cùng với sự hưởng ứng tích cực của người học.

       Trong quá trình diễn ra của buổi Lễ, các vị đại biểu cùng các học viên được tham quan thư viện của trường TH và THCS, đây là những điểm thu hút đông đảo người đọc, hỗ trợ tốt cho việc học tập của người học.

    Sau hơn hai giờ làm việc, buổi Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 đã kết thúc, thay mặt Ban GĐ TTHTCĐ xã ông Phạm Văn Thuy đã phát đi thông điệp; Hãy đến với TTHTCĐ bạn sẽ được tư vấn, được cung cấp cơ hội học tập. Xây dựng và phát huy tốt các thư viện, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong quá trình dạy và học, phát triển mạnh mẽ văn hóa đọc trong kỷ nguyên số. nhằm phát huy tốt phong trào xây dựng gia đình học tập, dòng ho học tập, đơn vị học tập, góp phân tích cực vào việc thúc đẩy phong trào xã hội học tập trên địa bàn xã Yên Thọ.

                                                                   

                                                          Nguyễn Thị Tuyết Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất