Thầy và trò trường THCS Yên Thọ vui Tết trung thu 2018


 

 

       Hôm nay 22/9/2018 (tức ngày 13 tháng tám âm lịch) trong không khí rộn ràng của Đêm hội trăng rằm đang đến rất gần, trường THCS Yên Thọ đã tổ chức Tết trung thu cho các em học sinh trong toàn trường.

      Các em học sinh ở tất cả các lớp vui văn nghệ, bày mâm ngũ quả và phá cỗ trung thu trong không khí tưng bừng nhộn nhịp. Mỗi chi đội một sắc màu riêng nhưng tất cả đều hiện lên niềm vui tuổi thơ trong cách tổ chức, trưng bày khéo léo, đẹp mắt ở mâm ngũ quả. Trong niềm vui ấy, các em còn được đón nhận sự quan tâm, động viên của các cô bác lãnh đạo địa phương và Hội CMHS nhà trường.Đại diện BGH nhà trường cô Lê Thị Thúy Liễu – Hiệu trưởng nhà trường, cô Hoàng Thị Tuyến – PHT; đại diện cho Liên đội cô giáo Bùi Thị Hồng – TPT Đội, cùng các bậc phụ huynh của các lớp đã đến chung vui với các em học sinh và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi. Các em đều là những học sinh ngoan, luôn cố gắng  vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Ngắn gọn và tiết kiệm trong thời gian có hạn của tiết sinh hoạt lớp nhưng đủ để cho các em sống trong niềm vui, sự ấm áp của tình cảm thầy trò dưới mái trường mến yêu.

 

               Sau đây là một số hình ảnh trung thu của các lớp

 

 

 

 

 

                  

Cô Lê Thị Thúy Liễu – Hiệu trưởng nhà trường

 trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi

 

 

 

Ông Nguyễn Trung Thành đạị diện phụ huynh  trao quà cho các em học sinh

có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi. Các em đều là những học sinh ngoan,

luôn cố gắng  vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập

 

         Niềm hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt các em khi cầm trên tay món quà bé nhỏ ai cũng hiểu được rằng: sự quan tâm của nhà trường, thầy cô là nguồn động viên lớn, là động lực giúp cho các em có thêm niềm tin để phấn đấu trên bước đường học vấn còn rất dài của mình.

                                                                          

 

                                                                   Nguyễn Thị Tuyết Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất