Trường THCS Yên Thọ “Đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo Nghiên cứu bài học”- từng bước nâng cao chất lượng Dạy- học trong nhà trường


       

         Thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ năm học 2017-2018, thực hiện kế hoạch chuyên môn và sự chỉ đạo của BGH nhà trường về việc đổi mới SH tổ chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, trong tuần SHCM tổ KHTN và KHXH đã tiến hành sinh hoạt chuyên môn theo NCHH.

         Sau phiên họp phân công nhiệm vụ và thảo luận xây dựng ý tưởng bài học nghiên cứu, 2 tổ chuyên môn đã dự giờ 2 tiết dạy đối với 2 bộ môn: Tổ KHTN thực hiện bài dạy môn Vật lí 8, bài "Cơ năng"; tổ KHXH thực hiện bài dạy môn Lịch sử bài "Khởi nghĩa Lam Sơn (tiếp theo)".

 

 

 

 

 

 

 

Tiết dạy của đ/c Bùi Thị Thắm - Tổ KHXH

 

        Các tiết dạy đảm bảo thời gian, các hoạt động học tập của các em học sinh diễn ra tích cực chủ động dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

 

 

 

 

 

Tiết dạy của đ/c Nguyễn Văn Hữu - Tổ KHTN

 

          Trong phần rút kinh nghiệm, các đồng chí GV 2 tổ CM đã thẳng thắn đưa ra các ý kiến của mình góp phần hoàn thiện hơn về phương pháp phù hợp với đặc trưng của từng bộ môn để áp dụng rộng hơn trong các tiết dạy ở các khối lớp trong trường.

          Qua hoạt động chuyên môn NCBH thực sự tạo điều kiện cho các đồng chí GV tự bồi dưỡng tay nghề, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của mình để đáp ứng sự đổi mới ngày càng cao của ngành GD trong thời gian tới.

 

                                                                               Nguyễn Thị Tuyết Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất