Trường THCS Yên Thọ hưởng ứng Tết trồng cây –Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 22/02/2018, Trường THCS Yên Thọ phát động và tổ chức tết trồng cây trong toàn trường nhằm tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, thân thiện trong trường học.

 

         Hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu", hôm nay ngày 22/02/2018  ( Ngày 7 tháng 1 âm lịch) sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất, trường THCS Yên Thọ phát động và tổ chức tết trồng cây trong toàn trường trồng cây đầu xuân mới với mục đích tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, thân thiện trong trường học.

 

 

Cô Lê Thị Thúy Liễu - Hiệu trưởng nhà trường phát động "Tết trồng cây  Xuân Mậu Tuất 2018"

 

         Phong trào đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo và các em học sinh. Dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, cô TPT Đội TNTP và dưới sự hướng dẫn của GVCN các lớp, các em học sinh đã tích cực tham gia trồng và chăm sóc hoa, cây xanh xung quanh khu vực trường, sân giáo dục thể chất, vườn hoa của nhà trường để tạo bóng mát khu vui chơi, tạo cảnh quan đẹp, thân thiệntrong trường đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống. Đó cũng là hình thức tích hợp giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống, giáo dục học sinh noi gương, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

Cô và trò trường THCS Yên Thọ hưởng ứng Tết trồng cây - Xuân Mậu Tuất 2018

 

 

 

Cô và trò chăm sóc vườn thuốc nam

 

          Tết trồng cây là một phong trào thực sự có ý nghĩa trong cuộc sống, xuất phát từ một việc làm nhỏ nhưng giúp nâng cao nhận thức cho các em học sinh về vấn đề bảo vệ môi trường sống. Đặc biệt trong thời điểm con người đang phải gồng mình chống chọi với sự biến đổi khí hậu ngày một khắc nghiệt hiện nay. Qua đó các em sẽ có ý thức hơn với mỗi việc làm, hành động của mình trong việc bảo vệ môi trường sinh thái. Thực hiện lời Bác dạy: "Vì lợi ích mườinăm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người", Tết trồng cây đã thực sự trở thành nét đẹp văn hóa giàu ý nghĩa nhân văn trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

 

                                                                                                                           T/h: Nguyễn Thị Tuyết Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất