Trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016-2017

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước trong "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng nay 5- 9- 2016

         Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước trong "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng nay 5- 9- 2016, thầy và trò trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016- 2017.

          Về dự Lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy HĐND, UBND xã Yên Thọ do ông Trần Văn Tuấn- phó bí thư thường trực Đảng ủy xã làm trưởng đoàn, đại biểu Hội cựu giáo chức, các vị đại biểu đại diện cho 11 thôn trong xã, đại biểu đại diện các cơ quan xí nghiệp trên địa bàn, đại biểu Hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 300 em học sinh về dự đông đủ.

 

Nghi Lễ chào cờ ngày khai trường

 

          Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường chào mừng quý đại biểu, chào mừng năm học mới, nhà trường tổ chức đón học sinh lớp 6 mới vào trường. Trong tiếng nhạc rộn ràng, tiếng vỗ tay vang dội của các thầy cô giáo và các em học sinh khối lớp trên đã thể hiện tình cảm yêu mến, tin tưởng của nhà trường đối với lớp học sinh mới với thật nhiều hứa hẹn.

 

Lễ đón các em học sinh lớp 6

 

Các tiết mục văn nghệ của thầy cô giáo và các em học sinh

 

          Trong không khí trang trọng của Lễ khai giảng, quý đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã xúc động lắng nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới.

 

   

Cô Lê Thị Thúy Liễu - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

 

         Trong diễn văn khai giảng năm học mới, đồng chí Lê Thị Thúy Liễu- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích đạt được của thầy và trò nhà trường, đồng thời gửi gắm niềm tin và khích lệ tinh thần thi đua dạy tốt, học tốt của các thầy cô giáo và các em học sinh. Cũng trong lễ khai giảng, nhà trường và địa phương cũng dành trao những phần  quà động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên tinh thần các em trước thềm năm học mới. Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận tình cảm của các cô bác lãnh đạo địa phương, của hội CMHS nhà trường qua những bó hoa tươi thắm và nụ cười rạng rỡ…Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã hòa trong niềm phấn khởi của tất cả mọi người.

 

 ÔngTrần Văn Tuấn- phó bí thư thường trực Đảng ủy xã  trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Cô Lê Thị Thúy Liễu - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học có hoàn cảnh khó khăn

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Lê Thị Thúy Liễu - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

        Chương trình Lễ khai giảng của trường THCS được tổ chức ngắn gọn và kết thúc tốt đẹp trong không khí dịu mát của những ngày mùa thu tháng chín, trong niềm hân hoan của các thầy cô giáo và các em học sinh. Sau lễ khai giảng, toàn trường cùng bước vào những giờ học nghiêm túc và tích cực, trong niềm vui náo nức, rộn ràng và tinh thần quyết tâm của thầy và trò trường THCS Yên Thọ trên bước đường thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2016 – 2017.

                                                                                                                                                    Nguyễn Thị Tuyết Mai

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất