Trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018- 20189


       

          Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước trong "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng nay 5- 9- 2018, trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019.

          Về dự Lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019, nhà trường vinh dự được đón tiếp đại biểu đại diện cho Đảng ủy HĐND, UBND xã Yên Thọ do ông Phạm Văn Mười- phó bí thư thường trực Đảng ủy, đại biểu Hội cựu giáo chức, các vị đại biểu đại diện cho 11 thôn trong xã, đại biểu đại diện các cơ quan xí nghiệp trên địa bàn, đại biểu Hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 300 em học sinh về dự đông đủ.

         Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc của các thầy cô giáo và các em học sinh, nhà trường tổ chức đón học sinh lớp 6- khoá học sinh mới vào trường. Trong tiếng nhạc rộn ràng, tiếng vỗ tay vang dội của các thầy cô giáo và các em học sinh khối lớp trên đã thể hiện tình cảm yêu mến, tin tưởng của nhà trường đối với lớp học sinh mới với thật nhiều hứa hẹn, niềm tin vào sự tiến bộ và trưởng thành của các em trong mái trường thân yêu này.

         Trong không khí trang trọng của Lễ khai giảng, quý đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh đã xúc động lắng nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới 2018-2019.

         Trong diễn văn khai giảng năm học mới, đồng chí Lê Thị Thúy Liễu- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích đạt được của thầy và trò nhà trường, đồng thời gửi gắm niềm tin và khích lệ tinh thần thi đua dạy tốt, học tốt của các thầy cô giáo và các em học sinh. Cũng trong lễ khai giảng, nhà trường và địa phương cũng dành trao những phần quà động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên khích lệ tinh thần các em trước thềm năm học mới.

        Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận tình cảm của các cô bác lãnh đạo địa phương, của hội CMHS nhà trường qua những bó hoa tươi thắm và nụ cười rạng rỡ…Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã hòa trong niềm phấn khởi của tất cả mọi người.

        Chương trình Lễ khai giảng của trường THCS Yên Thọ được tổ chức ngắn gọn và kết thúc tốt đẹp trong không khí dịu mát của những ngày mùa thu tháng chín, trong niềm hân hoan của các thầy cô giáo và các em học sinh. Nắng sân trường, màu áo trắng tinh khôi, khăn quàng đỏ tung bay trên vai hoà trong niềm vui náo nức, rộn ràng và tinh thần quyết tâm của thầy và trò trường THCS Yên Thọ trên bước đường thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2018 – 2019.

                 

          Sau đây là một số hình ảnh trong buổi khai giảng                               

 

 

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019

 

 

Lễ đón học sinh lớp 6 vào năm học mới

 

 

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh

 

 

Cô Lê Thị Thúy Liễu - Bí thư Chi Bộ-Hiệu trưởng nhà trường

đọc thư chúc mừng năm học 2018-2019 của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

 

 

Đồng chí Phạm Văn Mười -Phó bí thư Đảng ủy xã đánh trống khai trường

 

 

Đồng chí Phạm Văn Mười -Phó bí thư Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Đoan-Giám đốc hợp tác xã nông nghiệp xã Yên Thọ

tặng hoa chúc mừng

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Dền trưởng ban mặt trận xã tặng hoa chúc mừng

 

 

Đồng chí Nguyễn Trung Thành Trưởng công an xã tặng hoa chúc mừng

 

 

Hội cha mẹ học sinh 9 lớp tặng hoa chúc mừng

 

 

Các đồng chí đại diện cho 11 thôn khu tặng hoa chúc mừng

                                                                   

                                                                    Nguyễn Thị Tuyết Mai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất