Trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018 .


 

        Trong tiếng ve ngân râm ran dưới những chùm phượng vĩ cháy rực dưới nắng sân trường, trong niềm vui rạo rực, bâng khuâng của lớp lớp học sinh trên mọi miền Tổ quốc . Sáng ngày 28 tháng 5 năm 2018, trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học và tri ân chia tay học sinh khối 9 khóa học 2014-2018.

        Tham dự Lễ tổng kết năm học, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đoàn đại biểu: Đại biểu chính quyền địa phương: Ông Phạm Văm Mười – Phó bí thư Đảng ủy đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Thọ; Đ/c: Hoàng Huy Trương – Bí thư đoàn xã, đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, đại biểu phụ huynh 9 lớp; đại biểu Đoàn thanh niên xã Yên Thọ cùng sự có mặt đầy đủ của các đồng chí giáo viên, nhân viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường và đại diện học sinh trong số hơn 300 em học sinh của nhà trường.

 

 

        Mở đầu Lễ tổng kết, đồng chí Lê Thị Thúy Liễu- bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua tóm tắt báo cáo tổng kết năm học. Trong báo cáo đồng chí đã nhấn mạnh và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ giáo viên và các em học sinh, biểu dương những thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được về văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao đã đạt được năm học đồng thời cũng nêu được những tồn tại, khó khăn cần cố gắng trong năm học mới.  

      Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã biểu dương, khen thưởng cho tập thể và cá nhân các thầy cô giáo, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018  trên các lĩnh vực thi đua dạy tốt, học tốt và các lĩnh vực thi đua khác.

 

 

       Đ/c Lê Thị Thúy Liễu bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

thông qua báo cáo tổng kết năm học.

 

 

 

Ông Phạm Văm Mười – Phó bí thư Đảng ủy

đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Thọ đến dự và tặng hoa

 

 

 

Đ/c Lê Thị Thúy Liễu bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường 

tặng quà cho các đồng chí đạt danh hiệu GVCN giỏi cấp Thị Xã

 

 

 

Ông Phạm Văm Mười – Phó bí thư Đảng ủy 

đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND tặng quà cho GV xuất sắc

 

 

 

 

 

Ông Phạm Văm Mười – Phó bí thư Đảng ủy 

đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND tặng quà cho học sinh giỏi cấp Tỉnh

 

             

      Nhà trường cũng được đón nhận sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh, đoàn TN xã Yên Thọ trong những lời phát biểu đầy niềm tin tưởng, tự hào về đội ngũ thầy cô giáo và sự nỗ lực cố gắng phấn đấu của các em học sinh qua lời chúc mừng cùng những đóa hoa tươi thắm trong lễ tổng kết năm học.

 

 

Ban đại diện phụ huynh đến dự và tặng hoa

 

       Tiếp theo nhà trường tổ chức lễ ra trường, "Tri ân thầy cô" đối với các em học sinh khối lớp 9. Những lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh cuối cấp gửi tới quí đại biểu, các thầy cô giáo, các bạn học sinh như những lời chào tạm biệt đầy xúc động để ngày mai các em chính thức tốt nghiệp cấp THCS, sẵn sàng bước qua một giai đoạn mới tiếp tục con đường học vấn của mình. Em Nguyễn Ly học sinh lớp 9A đã thay mặt các em học sinh khối 9 bày tỏ cảm xúc trước giờ phút chia tay mái trường thân yêu, chia tay thầy cô, bè bạn… Mong rằng các em sẽ luôn cố gắng và tỏa sáng trên con đường tương lai của mình.

 

 

Bùi Thị Hồng - TPT Đội bản bàn giao học sinh

về sinh hoạt hè tại các khu dân cư trên địa bàn xã

 

      Kết thúc lễ Tổng Kết năm học, đồng chí Bùi Thị Hồng - TPT Đội thông qua biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các khu dân cư trên địa bàn xã. Đồng chí Hoàng Huy Trương - Bí thư Đoàn thanh niên xã đón nhận nhiệm vụ trong niềm vui và niềm tin tưởng các em sẽ có một mùa hè vui tươi, bổ ích, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới sẽ đến với các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Yên Thọ.

      Lễ tổng kết năm học của nhà trường đã khép lại nhưng đã để lại những dư âm ngọt ngào, lắng đọng trong lòng các thầy cô giáo, các vị đại biểu và các em học sinh.

 

                                     Bùi Thị Thắm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất