Trường THCS Yên Thọ tổ chức chuyên đề học kì I “Đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng phòng học thông minh trong giảng dạy ”


   Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018, với mục đích tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, hôm nay 26/10/2017  trường THCS Yên Thọ tổ chức chuyên đề học kỳ I 
 

       Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018, dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, với mục đích tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, hôm nay 26/10/2017, trường THCS Yên Thọ  tổ chức chuyên đề "Đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng phòng học thông minh trong giảng dạy" đối với 2 tổ chuyên môn : Môn Tiếng Anh  của tổ KH Xã hội và Vật lý của tổ KH Tự nhiên.   

        Đến dự và chỉ đạo Hội nghị chuyên đề của các tổ chuyên môn có các đồng chí trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên hai tổ chuyên môn có mặt đầy đủ. Hội nghị đã được nghe  báo cáo của 2 tổ chuyên môn:  " Sử dụng phòng học thông minh trong giảng dạy bộ môn tiếng anh THCS" của tổ KHXH và " Đổi mới phương pháp dạy học vật lý" của tổ KHTN. Nội dung trong các bản báo cáo đã nêu bật được mục tiêu, thực trạng, giải pháp và hiệu quả của việc áp dụng những kỹ thuật, phương pháp dạy học phù hợp để nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường THCS hiện nay với mục đích lấy HS làm trung tâm của quá trình dạy học. 

 

 

Đ/c: Đặng Thị Thanh tổ KHTN báo cáo

" Đổi mới phương pháp dạy học môn Vật Lý"

 

 

Đ/c Trần Thị Thạch :  Tổ KHXH báo cáo chuyên đề

" Sử dụng phòng học thông minh trong giảng dạy bộ môn Tiếng Anh THCS"

 

  Sau khi nghe báo cáo, các tổ chuyên môn đã tiến hành dự tiết dạy minh họa: Môn Tiếng anh lớp 7 do đồng chí Bùi Thị Hồng thể hiện với bài dạy: Bài số 4 A6:  và môn Vật lý do đồng chí Nguyễn Văn Hữu thể hiện:  Bài 5: Nam châm vĩnh cửu. Tiếp đó hội nghị đã tiến hành rút kinh nghiệm cho báo cáo và các giờ dạy. Trong phần rút kinh nghiệm, tất cả các đồng chí giáo viên đều sôi nổi góp ý, thẳng thắn chỉ ra những ưu nhược điểm của đồng nghiệp để mỗi người đều có thêm được những bài học bổ ích cho riêng mình

 

 

 

 

 

Đ/c: Nguyễn Văn Hữu tổ KHTN dạy thực nghiệm chuyên đề môn Vật lý 

 

 

 

 

Đ/c: Bùi Thị Hồng tổ KHXH 

dạy thực nghiệm chuyên đề môn Tiếng Anh lớp 7

 

 

 

 

      Hội nghị chuyên đề của trường THCS Yên Thọ đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động chuyên môn luôn được BGH nhà trường quan tâm và chỉ đạo sát sao từ các tổ chuyên môn. Tất cả các đồng chí giáo viên trong nhà trường đều nhận thấy ý nghĩa thiết thực từ hoạt đông này, rút ra được những kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, đáp ứng nhu cầu đổi mới ngày càng cao của Ngành giáo dục.

 

                                                                              Nguyễn Thị Thúy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất