Trường THCS Yên Thọ tổ chức kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng


 

         Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Công đoàn Ngành GD& ĐT và KH công tác tháng của CĐ Trường THCS Yên Thọ.
 

          Chiều ngày 08/3/2018, Công đoàn Trường THCS Yên Thọ phối hợp với nhà trường tổ chức kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng đồng thời Gặp mặt Hội gia đình nhà giáo của nhà trường, nhằm tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các gia đình để chia sẻ, động viên hỗ trợ nhau trong công tác.

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Thu Dung - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3. Đại diện hội rể nhà trường đã tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em.

 

 

Đ/c Hà Thu Dung - Chủ tịch Công đoàn

 ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3

 

 

Đ/c Hoàng Thị Tuyến - Phó hiệu trưởng nhà chúc mừng chị em ngày 8/3

        

         Phát biểu tại buổi kỉ niệm, đồng chí Hoàng Thị Tuyến – Phó  Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương đội ngũ cán bộ trong nhà trường luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí cũng động viên các chị em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

         Buổi gặp mặt tạo điều kiện cho các gia đình nhà giáo trong trường có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình.

        Trong không khí thân mật, đoàn kết và gắn bó, đã thắp sáng ngọn lửa ấm áp trong mỗi gia đình nhà giáo Trường THCS Yên Thọ.

 

                                                                          Nguyễn Thị Thúy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất