Trường THCS Yên Thọ tổ chức thăm khám sức khỏe cho học sinh.


            Chất lượng chăm sóc sức khỏe cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của trường THCS Yên Thọ trong những năm vừa qua. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 nhà trường đã chỉ đạo nhân viên y tế học đường kết hợp với trạm y tế xã tiến hành kiểm tra khám sức khỏe đầu năm cho hơn 300 học sinh trong toàn trường.

        Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì thành nề nếp và thực hiện thường xuyên theo kế hoạch.                  

          Hôm nay, ngày 26/12/2017 nhân viên y tế học đường của nhà trường đã tiến hành khám sức khoẻ cho 100% học sinh trong nhà trường các nội dung kiểm tra: Cân nặng, chiều cao, khám răng miệng…Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được nhân viên y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên nhà trường thông báo đến phụ huynh để cùng đưa ra biện pháp chăm sóc nuôi dưỡng trẻ đạt kết quả tốt nhất.

 

 

 

 

Y tế học đường kết hợp với

trạm y tế xã khám sức khỏe cho học sinh

          

           Đây là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện. 

 

                                                                                       Bùi Thị Thắm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất