Trường THCS Yên Thọ vững tin bước vào năm học mới 2017-2018 – Tiết sinh hoạt tập thể đầu năm học.

Ngay trong những ngày tháng Tám lịch sử, không khí của ngày khai trường đã ngập tràn trong sự háo hức, mong chờ của các thầy cô giáo và các em học sinh. Cũng như bao cơ sở giáo dục trên cả nước, trường THCS Yên Thọ tích cực chuẩn bị năm học mới 2017-2018.


       Để năm học mới có một sự khởi sắc, nhà trường đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho quy trình dạy học: mua sắm, sửa chữa thiết bị điện chiếu sáng, quạt điện, sửa sang, đóng mới bàn ghế cho các phòng học, khu bồn nước sạch rửa tay cho học sinh, bảng tin, khu phòng học bộ môn, phòng máy vi tính, thư viện…để tạo nên một môi trường xanh, sạch, đẹp nhất đón chào năm học mới. Ban lao động nhà trường tổ chức cho học sinh lao động dọn vệ sinh khuôn viên trường, sân giáo dục thể chất, chăm sóc vườn lịch sử và đặc biệt là phong trào thi đua chăm sóc vườn cây thuốc nam trong khu vực vườn trường. Các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp cũng đã tiến hành tổ chức cho học sinh trang trí lớp học với tiêu chí: sạch, đẹp, thân thiện và an toàn. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã lên kế hoạch chỉ đạo chuyên môn theo đúng quy định chương trình của Bộ giáo dục.

      Ngày học đầu tiên 21/8/2017 diễn ra nghiêm túc, tích cực với tâm thế hào hứng của tất cả các đồng chí giáo viên và các em học sinh.

 

 

 

 

 

Quang cảnh Tiết học SH tập thể đầu năm học 2017-2018.

 

    Trong tiết sinh hoạt tập thể đầu năm học mới, các thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe cô Hà Thu Dung- TTCM tổ KHXH ôn lại truyền thống của Quê hương Yên Thọ anh hùng, ôn lại truyền thống của nhà trường từ khi thành lập cho đến nay với bề dày thành tích đáng tự hào…Để từ đó các em càng thấy tự hào hơn về quê hương, về mái trường thân yêu, tích cực học tập, tu dưỡng để say này góp phần mình xây dựng quê hương Yên Thọ ngày càng giàu đẹp.

 

 Cô Hà Thu Dung-TTCM tổ KHXH ôn lại truyền thống quê hương Yên Thọ và truyền thống nhà trường. 

 

     Cũng trong tiết sinh hoạt tập thể, các thầy cô giáo chủ nhiệm lớp cùng đại diện học sinh các lớp đã tham gia kí cam kết về các nội dung cần thực hiện trong năm học: Cam kết về việc thực hiện nội quy của nhà trường và Liên đội; cam kết phòng chống tệ nạn xã hội; cam kết về ATGT và ANTT; cam kết về phòng chống tai nạn thương tích…

 

                   GV và HS trường THCS Yên Thọ tham gia kí cam kết một số nội dung đầu năm học 2017-2018.

 

     Những tiết học đầu tiên của cô và trò trường THCS Yên Thọ được thực hiện nghiêm túc, đúng quy đinh theo sự chỉ đạo của BGH nhà trường.

     Hi vọng rằng với những thành tích đã đạt được trong năm học 2016-2017 và sự chuẩn bị tích cực, chu đáo cho năm học mới, trường THCS Yên Thọ sẽ tự tin vững bước và đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2017-2018.                                 

                                                                                                Nguyễn Thị Tuyết Mai

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất