Trường THCS Yên Thọ vững tin bước vào năm học mới 2018-2019 – Tiết sinh hoạt tập thể đầu năm học

Ngày 20/8/2018, Trường THCS Yên Thọ tổ chức "Tiết sinh hoạt tập thể đầu năm học 2018-2019" với sự tham gia nhiệt tình của các thầy, cô giáo và học sinh nhà trường.


     Ngay trong những ngày tháng Tám, không khí của ngày khai trường đã ngập tràn trong sự háo hức, mong chờ của các thầy cô giáo và các em học sinh. Cũng như bao cơ sở giáo dục trên cả nước, trường THCS Yên Thọ tích cực chuẩn bị năm học mới 2018-2019.

     Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đã sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho quá trình dạy học: mua sắm, sửa chữa thiết bị điện chiếu sáng, quạt điện, sửa sang, đóng mới bàn ghế cho các phòng học, khu bồn nước sạch rửa tay cho học sinh, bảng tin, khu phòng học bộ môn, phòng máy vi tính, thư viện, khuôn viên cổng trường…để tạo nên một môi trường xanh, sạch, đẹp nhất đón chào năm học mới. Ban lao động nhà trường tổ chức cho học sinh lao động dọn vệ sinh sân giáo dục thể chất, chăm sóc vườn lịch sử, vườn hoa, cây cảnh, chăm sóc vườn cây thuốc nam trong khu vực vườn trường. Các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp cũng đã tiến hành tổ chức cho học sinh trang trí lớp học với tiêu chí: sạch, đẹp, thân thiện và an toàn. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã lên kế hoạch chỉ đạo chuyên môn theo đúng quy định chương trình của Bộ giáo dục.

      Ngày học đầu tiên 20/8/2018 diễn ra nghiêm túc, tích cực với tâm thế hào hứng của tất cả các đồng chí giáo viên và các em học sinh. Trong tiết sinh hoạt tập thể đầu năm học mới, các thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe cô Hà Thu Dung- Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống của Quê hương Yên Thọ anh hùng, ôn lại truyền thống trường THCS Yên Thọ từ khi thành lập cho đến nay với bề dày thành tích đáng tự hào…Để từ đó các em càng thấy tự hào hơn về quê hương, về mái trường thân yêu, tích cực học tập, tu dưỡng để say này góp phần mình xây dựng quê hương Yên Thọ ngày càng giàu đẹp.

     Thay mặt BGH nhà trường, cô Lê Thị Thúy Liễu đã phát biểu căn dặn các em học sinh thực hiện nghiêm túc nề nếp, nội quy trường lớp đồng thời gửi gắm niềm tin ở sự cố gắng nỗ lực vươn lên của các em góp phần làm dày thêm thành tích của trường THCS Yên Thọ thân yêu. Cũng trong tiết sinh hoạt tập thể đầu năm, các thầy cô giáo chủ nhiệm lớp cùng đại diện học sinh 9 lớp đã tham gia kí cam kết về các nội dung cần thực hiện trong năm học: Cam kết về việc thực hiện nội quy của nhà trường và Liên đội; cam kết phòng chống tệ nạn xã hội; cam kết về ATGT và ANTT; cam kết về phòng chống tai nạn thương tích…Những tiết học đầu tiên của cô và trò trường THCS Yên Thọ được thực hiện nghiêm túc, đúng quy đinh theo sự chỉ đạo của BGH nhà trường.

      Hi vọng rằng với những thành tích đã đạt được trong năm học qua và sự chuẩn bị tích cực, chu đáo cho năm học mới, trường THCS Yên Thọ sẽ tự tin vững bước và đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2018-2019.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

Toàn cảnh  của Tiết  sinh hoạt tập  thể đầu năm  học 2018 - 2019

 

Quang cảnh Lễ chào cờ 

 

Đ/c Hà Thu Dung - CT Công  đoàn ôn lại truyền thống của nhà trường

 

Đại diện BGH, GV và HS nhà  trường thực hiện ký cam kết đầu năm  học 2018-2019

                                                         

                                                                                 T/h: Hà Thu Dung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất