TRƯỜNG THCS YÊN THỌ THAM GIA HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2021 - 2022


 

        Thực hiện Kế hoạch năm học 2021- 2022, Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp thị xã năm học 2021-2022. Hội thi nhằm đánh giá, lựa chọn giáo viên giỏi THCS theo Thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, hội thi nhằm tiếp tục khơi dậy mạnh mẽ, tạo động lực để các nhà giáo hưởng ứng cuộc vận động lớn của ngành: "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" và phấn đấu trở thành giáo viên giỏi nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

         Lễ khai mạc Hội thi được diễn ra vào sáng ngày 13/12/2021.Trường THCS Nguyễn Du có 15 giáo viên tham gia Hội thi ở đủ các bộ môn với 2 nội dung: Trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và Thi thực hành tiết dạy.

 

 

 

 

 

    Tinh thần nghiêm túc, tích cực, trách nhiệm, hăng say của các thầy cô giáo

           tham gia lễ khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp thị xã

                                        năm học 2021-2022

 

         Các thầy cô giáo tham gia Hội thi với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, say mê, sáng tạo, với sự đầu tư chu đáo mong muốn sẽ đem đến những bài giảng hay, những trang giáo án điện tử sinh động và phương pháp dạy học hiện đại để đáp ứng được yêu cầu đổi mới dạy học và giáo dục hiện nay.

 

 

             Các thầy cô giáo tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp thị xã

                                              năm học 2021-2022

 

Chúc các thầy cô hoàn thành tốt bài giảng của mình và đạt kết quả cao trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã để chuẩn bị tham gia hội thi lớn hơn đó chính là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong thời gian sắp tới.

 

                   Vũ Thị Thu Trang


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất