Trường THCS Yên Thọ đón học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid 19

Sáng nay 4/5/2020, học sinh trường THCS Yên Thọ bắt đầu đi học trở lại sau thời gian nghỉ phòng, chóng dịch Covid 19 kéo dài suốt thời gian qua.

 

      Sáng nay 4/5/2020, học sinh trường THCS Yên Thọ bắt đầu đi học trở lại sau thời gian nghỉ phòng, chóng dịch Covid 19 kéo dài suốt thời gian qua.

    Buổi học đầu tiên khi đến trường, các em học sinh đều thực hiện nghiêm túc việc đo than nhiệt tại cổng trường, giãn cách, không tập trung đông người, đeo khẩu trang đầy đủ trong suốt quá trình học tập tại trường.

 

 

Học sinh kiểm tra thân nhiệt trước khi vào trường

 

 

 

 

Học sinh kiểm tra thân nhiệt trước khi vào trường

 

 

 

Học sinh kiểm tra thân nhiệt trước khi vào trường

 

  Vào tiết học đầu tiên sau đợt nghỉ giáo viên chủ nhiệm cho học sinh chào cờ ngay trong lớp học và hướng dẫn học sinh cách rửa tay diệt khuẩn, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; hướng dẫn học sinh thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể dục, thể thao; xây dựng kế hoạch học tập phù hợp; chủ động cung cấp thông tin về sức khỏe của bản thân, người nhà và bạn bè cho nhà trường và cơ quan y tế khi có dấu hiệu bất thường; thường xuyên bảo đảm vệ sinh trường, lớp học sạch sẽ, thông thoáng trước, trong và sau mỗi buổi học, đồng thời phổ biến chương trình, kế hoạch giảng dạy của nhà trường đến tất cả các em học sinh.

 

  

 

    Để đảm an toàn tuyệt đối đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; nhà trường đã bám sát các văn bản chỉ đạo của các cấp và hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 của ngành Y tế. Nhà trường luôn quan tâm, chú trọng công tác thông tin tuyên truyền về dịch bệnh giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh hiểu và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; thường xuyên bảo đảm vệ sinh trường, lớp học sạch sẽ; phối hợp với gia đình học sinh hướng dẫn học sinh kiểm tra thân nhiệt trước khi đến trường; chủ động điều chỉnh kế hoạch dạy học theo chỉ đạo của ngành cho phù hợp với tình hình thực tế. Với tinh thần đó, nhà trường hứa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ tiếp theo của năm học  2019-2020.

                                                           

                                                Nguyễn Thị Tố Oanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất