Trường THCS Yên Thọ đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “Khai thác kĩ thuật dạy học đáp ứng chương trình GDPT 2018 đối với bộ môn Ngoại ngữ” và “Giáo dục Stem trong dạy học môn Toán”.


   

         Hôm nay ngày 26 tháng 10 năm 2023, tổ KHTN và tổ KHXH trường THCS Yên Thọ đã tổ chức Hội nghị chuyên đề "Khai thác kĩ thuật dạy học đáp ứng chương trình GDPT 2018 đối với bộ môn Ngoại ngữ" và "Giáo dục Stem trong dạy học môn Toán".

       Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có thầy giáo Phạm Văn Thịnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Trương Thị Minh Nguyệt – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể giáo viên 2 tổ chuyên môn nhà trường.

          Tại buổi sinh hoạt, Hội đồng giáo dục nhà trường đã được dự giờ tiết học môn Ngoại ngữ lớp 8 của cô giáo Bùi Thị Hồng và tiết Toán lớp 7 của cô giáo Phạm Thị Ánh Tuyết. Tiết học diễn ra rất sôi nổi, các em học sinh đều rất hăng say trong từng hoạt động. Học sinh càng hứng thú hơn khi các em được thảo luận, tháo gỡ để tìm ra kiến thức mới và rút ra được nội dung, ý nghĩa của bài học, từ đó các em đã nắm được bài học một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

            Sinh hoạt chuyên môn là hoạt động vô cùng thiết thực, nhằm tạo cơ hội cho giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kĩ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp dạy học. Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động sát thực để đánh giá chất lượng học tập của học sinh. Thông qua đó, mọi người cùng nhau tìm ra định hướng để khắc phục những điểm còn hạn chế của các em và tìm ra phương pháp áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

        Chuyên đề đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp ý kiến của các đồng chí, đồng nghiệp, từ đó giúp cho đội ngũ giáo viên nhà trường có nhiều bài học kinh nghiệm áp dụng trong công tác giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường trong thời gian tới./.

Nguyễn Thu Hải

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất