Trường THCS Yên Thọ tổ chức tuyên truyền giáo dục ATGT năm học 2018-2019


 

 

        Thực hiện công văn số 1047/PGD&ĐT của Phòng GD&ĐT Đông Triều ngày 08/10/2018 V/v Tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về Luật giao thông trong các trường học năm 2018-2019, sáng ngày 1/11/2018, Trường THCS Yên Thọ tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh.

       Trong buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh đã lĩnh hội được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

 

 

 

 

 

Đồng chí Bùi Thị Hồng-tổng phụ trách Đội

tuyên truyền cho học sinh về ATGT
 

          Một lần nữa các em được khắc sâu trong nhận thức của mình: Đi đúng phần đường khi tham gia giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, đội mũ bảo hiểm và ngồi đúng cách khi đi xe đạp điện, đi cùng người lớn trên xe mô tô, xe gắn máy. Trong buổi tuyên truyền, các em các em cùng được hướng dẫn về hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông một cách cụ thể. Các em hiểu được rằng chấp hành luật ATGT còn thể hiện một nếp sống văn minh của xã hội.

        Nếu mỗi người tham gia giao thông đều tự giác tuân thủ và vận động gia đình người thân nghiêm túc chấp hành các quy định về ATGT có nghĩa là đã tự bảo vệ mình và có trách nhiệm với cộng đồng.

        Hi vọng rằng, sau buổi tuyên truyền này sẽ giúp các em có ý thức gương mẫu, tự giác chấp hành luật giao thông, văn hóa tham gia giao thông và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng vi phạm, góp phần thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo an toàn giao thông chung trên địa bàn thị xã và của toàn xã hội.

                           

                                                                           Nguyễn Thị Tố Oanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất